Mộc Châu luôn có những bầu trời trong xanh bởi nơi đây được hòa quyện những đồi chè xanh ngắt uốn lượn và những đồng cải trắng mướt bạt ngàn, những bông hoa mận trắng xóa…Tất cả đã tạo cho Mộc Châu trở thành một điểm du lịch và điểm chụp ảnh cưới lãng mạn nhất. Công ty Sinhcafe xin giới thiệu Mộc Châu là điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Trong những năm gần đây Mộc Châu đã trở thành là điểm để các đôi uyên ương tìm tới đây chụp những bổ ảnh cưới tuyệt đẹp làm kỉ niệm cho riêng mình. Tới Mộc Châu để chụp ảnh cưới đẹp nhất là bắt đầu từ tháng 10, khi ánh nắng mùa thu ấm áp và cải trắng nở rộ khắp sườn đồi tạo cho những bức ảnh của bạn đẹp hơn.




    Nếu du khách không đi chụp ảnh cưới vào mùa thu thì du khách có thể tới đây vào cuối mùa đông bởi nơi đây hoa mận bắt đầu nở rộ, bức ảnh cưới của bạn sẽ trở thành màu trắng tinh khôi của những bông hoa mận. Mộc Châu sẽ đem lại cho bạn những khung cảnh sương sớm se lạnh và hoa mận trắng muốt. Tất cả sẽ tạo cho bạn có được những chuyến chụp ảnh cưới ngoại cảnh trong trẻ và ấn tượng.




    Công ty Sinhcafe xin đưa một số điểm chụp ảnh cưới ở Mộc Châu đẹp để những đôi uyên ương lựa chọn nhé:

*Đồi chè xanh mướt nằm ở thị trấn Nông trường Mộc Châu
*Đồi chè hình trái tim độc đáo nằm trên đường đi tới Ngũ Động – Bản Ôn.
*Khu vườn mận trắng tinh khôi nằm sau Khu du lịch đồi thông Mộc Châu .
*Hoa cải trắng ở bản Ba Phách, Thông Cuông, nằm trên đường đi từ Hà Nội đến Mộc Châu, cách thị trấn Mộc Châu khoảng 8 km.
*Thác Dải Yếm nơi có những dòng thác đổ trắng xóa dịu dàng.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Chụp ảnh cưới tại đồi chè Mộc Châu



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top