Có hai cách nói về Mộc Châu, du khách có thể coi Mộc Châu là cảnh đẹp thiên nhiên cũng được mà nói Mộc Châu là vẻ đẹp nhân tạo cũng đúng. Bởi nơi đây có một vẻ đẹp mà không nơi nào có được nhất là vẻ đẹp của những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi. Công ty Sinhcafe xin nói qua về vẻ đẹp ở những đồi chè này để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Hàng nghìn du khách biết tới đồi chè Mộc Châu bởi đến đây du khách như quên đi hết mệt mỏi của cuộc sống mà tận hưởng những không gian lãng mạn ở phong cảnh nơi đây nhé. Vẻ đẹp ở những đồi chè nơi đây không chỉ được tạo bởi thiên nhiên mà cũng nhờ vào đôi bàn tay khéo léo của người dân nơi đây, đã tạo nên nét đẹp ở những đồi chè.




    Tới Mộc Châu du khách hãy đi tới đường Ngũ Động Bản Ôn. Bởi con đường này nhiều đồi chè đẹp nhất với nhiều hình dáng lạ lẫm như hình chữ S, hình vòng cung hay hình trái tim… Tới những đồi chè ở ngọn đồi cao nhất phóng tầm mắt ra xa vào nhìn mọi cảnh vật ở Mộc Châu. Lúc này Mộc Châu như nằm gọn trong đôi mắt của du khách, du khách có thể nhìn thấy mọi thứ từ những đồi chè xanh mát, những bông hoa mận trắng muốt, những bông hoa đào màu phớt hồng,... tất cả như cuốn hút du khách và du khách muốn tới nơi đây thêm lần nữa.




    Nơi đây không những là điểm để du khách tham quan mà nơi đây còn là điểm để các cặp đôi uyên ương đến để chụp ảnh cưới.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Vẻ đẹp ở những đồi chè Mộc Châu



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top