Mộc Châu thuộc khu vực miền núi Tây Bắc của Tổ quốc. Đến với Mộc Châu du khách đừng quyên ghé lên những cao nguyên Mộc Châu bởi nơi đây tập trung nhiều nguồn du lịch của tỉnh Sơn La. Hàng năm cao nguyên Mộc Châu lại cuốn hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước tới đây tham quan, khách du lịch tới đây nhiều nhất là vào mùa hè. Bởi mùa hè ở cao nguyên Mộc Châu có khí hậu trong lành, mát mẻ với nhiệt độ trung bình thấp. Công ty Sinhcafe xin nói qua về mùa hè ở cao nguyên Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Đến với cao nguyên Mộc Châu vào mùa hè du khách sẽ được trải nghiệm thú vị khi lang thang trên những trục đường chính nhìn ngắm những đồi chè xanh mướt và những vườn mận chín đỏ. Đi giữa một vùng trời du khách thả lỏng mình giữa làn hơi nước mát lạnh từ thác Bản Vặt, tiếp đến là du khách khám phá vẻ đẹp của hang Dơi.




    Du khách từ nông trường Mộc Châu du khách đi tiếp chừng 20km nữa là du khách sẽ được ngắm những đồi mận bạt ngàn dọc hai bên đường. Tới Mộc Châu vào mùa hè nổi bật nhất là những màu đỏ rực của những trái mận trái đào chín. Du khách đến đây vào màu này du khách sẽ được hóa thân vào làm người nông dân địu những giỏ đựng mận đi hái những chùm mận chín về. Du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người nông dân khi đeo gùi trên lưng, tự tay hái những trái mận chín đỏ và nhận thù lao từ số mận mình hái được.




    Tới Mộc Châu vào mùa hè này du khách đừng quên mua những giỏ mận chín mọng về làm quà cho bạn bè, đồng nghiệp và người thân nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Mùa hè đi cao nguyên Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top