Đến với Mộc Châu vào tháng 4 du khách thấy nơi này bắt đầu bình lặng hơn. không còn thảo nguyên rực rỡ sắc hoa sôi động nữa mà thay vào vào đó là những trái mận, trái đào bắt đầu ra quả. Vào thời gian này Mộc Châu bắt đầu ồn ào bước chân lữ khách tới đây hoa mình cùng người dân đi hái những trái đào hồng đậm, một cảm giác rất thú vị. Công ty Sinhcafe xin nói qua tháng tư về Mộc Châu hái đào để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Mộc Châu vào tháng tư không còn những bông hoa mận trắng muốt nữa mà những bông hoa mận đó đã thay bằng những quả mận bắt đầu nhú. Còn tới Mộc Châu vào tháng tư du khách cũng không được nhìn thấy hoa đào hồng rực rỡ nữa mà thay vào đó là những quả đào chín mọng đang đợi du khách tới thu hoạch.




    Đến với Mộc Châu vào thời gian này du khách sẽ được hòa mình vào làm người dân ở nơi đây đi thu hái những trái đào. Mộc Châu có giống đào Pháp, đào Mỹ nở hoa sớm từ tháng 10 - 11 Âm lịch và tháng tư sẽ đến mùa thu hoạch quả.




     Điều khiến du khách thích thú khi tới đây là sáng thức dậy sau khi hít thở không khí tring lành xông du khách sẽ địu những giỏ đựng đào đi cùng người dân ra vườn đào hái những trái đào chín mang về. Cảm giác níu cành đào xuống chọn cho mình trái đào ngon nhất thưởng thức ngay tại cây còn gì hạnh phúc hơn. Cái cảm giác đó chỉ khi du khách tới Mộc Châu mới có.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Tháng tư tới Mộc Châu hái đào

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top