Với những ai yêu, thích hoa dã quỳ thì mùa đông trên cao nguyên Mộc Châu là điểm tuyệt vời để du khách ngắm vẻ đẹp của những bông hoa dã quỳ nhỏ bé này. Tới Mộc Châu vào những ngày đông du khách sẽ được ngắm những bông hoa sắc vàng tươi tắn. Những bông hoa dã quỳ sẽ tạo lên một nét đẹp trên cao nguyên Mộc Châu làm cuốn hút hàng nghìn du khách tới đây. Công ty Sinhcafe xin nói qua về những bông hoa dã quỳ ở Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Khi mùa đông về với những con gió lạnh ùa về cũng là lúc những bông hoa dã quỳ đua nhau nở, khoe sắc vàng ươm, rực rỡ. Khi đi bộ qua những cung đường ngắm những bông hoa dã quỳ vàng sẽ mang đến cho du khách những cảm giác ấm áp.




    Mộc Châu giờ đây không chỉ có những đồi chè xanh ngắt, nhũng bông hoa cải trắng muốt mà thay vào đó là những bông hoa dã quỳ màu vàng rực rỡ. Hoa dã quỳ ở Mộc Châu được nở vào khoảng cuối tháng 10 đến đầu tháng 12.




    Thời điểm ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất là vào buổi sáng khi đó ánh mặt trời lên chiếu vào những bông hoa dã quỳ, toát ra những màu vàng óng thật đẹp. Những hàng hoa dã quỳ vàng nhỏ xinh xinh, rực rỡ du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của bông hoa dã quỳ.




    Du khách tới Mộc Châu ở chỗ nào cũng có những hàng hoa dã quỳ rất thơ mộng, bé bỏng. Đó là những bông hoa biểu tượng của Mộc Châu.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Những bông hoa dã quỳ trên cao nguyên Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top