Nhà nghỉ Bình Nguyên

Địa chỉ nhà nghỉ: tiểu khu 4 thị trấn Mộc Châu - Sơn La

Mô tả nhà nghỉ:

    Nhà nghỉ Bình Nguyên là một nhà nghỉ mà khi du khách tới Mộc Châu đều được biết đến. Nhà nghỉ có diện tích rất rộng với 20 phòng nghỉ , công trình vệ sinh khép kín, thiết bị ở trong nhà nghỉ cũng rất hiện đại. Nhà nghỉ cũng phục vụ du khách với nhiều dịch vụ như: có bình nóng lạnh , điều hòa , wifi tốc độ cao sử dụng miễn phí.




    Nhà nghỉ nằm ngay trên quốc lộ 6 cách bến xe huyện Mộc Châu 50m rất thuận tiện cho du khách bắt xe đi các điểm du lịch khác như: Hang Dơi , Thác Dải Yếm , Rừng Thông , Vườn Hoa Cao Nguyên , Vườn Hoa Nhiệt Đới , Bia Tây Tiến , Đồn Mộc Lỵ , Chùa Chiền Viên.




    Nhà nghỉ nằm ngay trung tâm nên các quán ăn ngon, các khu mua sắm nằm gần nhà nghỉ. Nhà nghỉ có không gian thoáng mát, yên tĩnh.




    Du khách đến sẽ được nhân viên ở nhà nghỉ phục vụ nhật tình và hưởng dân du khách về đường đi lối lại ở Mộc Châu, nhà nghỉ còn hướng dẫn du khách nên đi những điểm nào theo mùa , nên đi buổi sáng hay buổi chiều cũng như các dịch vụ đốt lửa trại giao lưu văn nghệ ở nơi đây.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Nhà nghỉ Bình Nguyên ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top