Vào mùa hoa cải Mộc Châu lại khoác lên mình bộ áo trắng tinh khôi của những bông hoa cải. Mộc Châu mênh mông những đồi hoa cải nối tiếp nhau từ đồi này sang đồi kia. Tới Mộc Châu du khách hãy tới Bản Lùn để ngắm hoa cải trắng bởi hoa cải ở Bản Lùn là nơi đẹp nhất, nơi đây ngày một thu hút khách du lịch trong và ngoài nước tới đây tham quan. Công ty Sinhcafe xin nói qua về hoa cải trắng ở Bản Lùn để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Đặt chân tới Bản Lùn ở Mộc Châu du khách mới cảm nhận được hết những đồi hoa cải trắng đẹp mênh mông. Du khách tới xã Chiềng Khừa tới quả đồi cao nhất ở bản Lùn rồi phóng tầm mắt ra xa để ngắm vẻ đẹp của những bông hoa cải trắng xóa. Có lẽ không có một nơi nào có loại hoa đẹp như hoa cải ở Mộc Châu.




    Khi thời tiết se se lạnh đi qua thì những tia nắng lại tới, nhưng cái nắng ở Mộc Châu lại khác hắn với cái nắng gay gắt ở phía Bắc, cái nắng ở Mộc Châu nhè nhẹ cộng với những cơn gió mát đã cuốn hút biết bao nhiêu du khách tới đây.




    Tới Mộc Châu vào mùa hoa cải du khách không những ngắm cảnh đẹp mà du khách còn chụp được những bức ảnh đẹp về làm kỉ niệm cho riêng mình.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Hút hồn hoa cải trắng ở Bản Lùn Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top