Nhà nghỉ Hoa Anh Đào

Địa chỉ nhà nghỉ: Số 43 Nguyễn Lương Bằng - Thị trấn Mộc Châu

Mô tả nhà nghỉ:

    Nhà nghỉ Hoa Anh Đào nằm trên quốc lộ 6 , nơi đây nằm giữa trung tâm thị trấn Mộc Châu nên rất thuận tiện cho các xe đi lại. Du khách tới đây nghỉ ngơi có thể thuận tiện bắt xe đi thăm quan các điểm du lịch khác.




    Nhà nghỉ mới được xây dựng vào 2/9/2013 nên nhà nghỉ phòng ốc và nội thất còn mới nguyên. Nhà nghỉ có diện tích rộng với 18 phòng gồm có phòng đơn, phòng đôi, phòng 3 và nơi đây còn có phòng nghỉ cộng đồng phù hợp với khách đoàn tới đây thăm quan.




    Đến với nhà nghỉ Hoa Anh Đào du khách sẽ được tận hưởng không gian lãng mạng với cảnh quan sân vườn đẹp, không gian rộng rãi, phòng nghỉ tiện nghi, sạch đẹp, nơi đây còn có bãi đỗ xe rộng lớn. Nhà nghỉ còn phục vụ cho du khách những dịch vụ miễn phí như: truyền hình cáp. wifi tốc độ cao. Nơi đây còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và giàu kinh nghiệm sẽ đem lại cho du khách cảm giác thoải mái.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Nhà nghỉ Hoa Anh Đào ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top