Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu

Địa chỉ khách sạn: Đường Thảo Nguyên, Tiểu khu Khí tượng, Phiêng Luông, Mộc Châu

Mô tả khách sạn:




    Khách sạn Thảo Nguyên là một khách sạn nổi tiếng ở Mộc Châu bởi khách sạn này mang một nét thoải mái mà không một khách sạn nào giống nơi đây. Khách sạn được thiết kế với nội thất hiện đại. Với những phòng Vip thì trong phòng được trang bị những tiện nghi như máy lạnh, khu vực ngồi chờ, két an toàn cho laptop, tivi, đồ dùng nhà tắm để làm, tới đây du khách sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ ở đây.




     Khách sạn Thảo Nguyên có diên tích rất rộng nên được xây dựng thành nhiều khu khác nhau. Các khu bao gồm mát xa, sân tennis, tắm hơi, phòng tắm hơi, hát karaoke. Đến với khách sạn này nghỉ ngơi đúng là sự lựa chọn sáng suốt cho một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái.




    Khách sạn Thảo Nguyên được nằm ở giữa các điểm du lịch nổi tiễng ở nơi đây. Từ đây du khách có thể đi tham quan các điểm nổi tiếng rất thuận lợi. Khách sạn Thảo Nguyên là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của du khách khi tới Mộc Châu.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top