Du khách tới Mộc Châu từ tháng 4 đến tháng 6 thì du khách không còn nhìn Mộc Châu màu trắng nữa mà thay vào đó là những màu đỏ rực của mận, đào vào vụ chín. Du khách hãy cùng Sinhcafe khám phá rùng mận chín ở Mộc Châu khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Mộc Châu không những nổi tiếng với những với những đồi chè xanh mát mà Mộc Châu còn nổi tiếng với những vườn mận đào rộng mênh mông và những quả mận, quả đào chín ngay cây. Thích thú hơn là du khách sẽ tự tay bứt những quả mận mình muốn ăn xuống và thưởng thức cả giác thật tuyệt.




    Hết tháng 1 sau khi du khách ngắm những bông hoa mận đua nhau nở, trắng muốt cả vùng trời. Để rồi những bông hoa lụi dần vào tháng 2 và đến tháng 4 những bông hoa mận sẽ nhường chỗ cho những trái mận thơm ngon. Toàn cảnh Mộc Châu lúc này trở thành màu đỏ rực rất đẹp.




    Đứng từ xa du khách sẽ được nhìn thấy trên đồi lác đác những người dân đi hái mận địu đằng sau những giỏ mận nặng trĩu. Điều khiến du khách thích thú khi tới đây là du khách sẽ được hòa mình vào làm người dân cùng hái những giỏ mận cùng thưởng thức ngay vị mận khi chính tay mình hái ăn. Đó là một cảm giác mà có lẽ không nơi nào có được chỉ khi du khách tới Mộc Châu du khách mới có những trải nghiệm đó.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Mận chín ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top