Nhà nghỉ cộng đồng Hoàng Giang

Địa chỉ nhà nghỉ: Bản Áng 2 xã Đông Giang, huyện Mộc Châu

Mô tả nhà nghỉ:



    Nhà nghỉ cộng đồng Hoàng Gia nằm ngay cạnh rừng Thông Bản Áng nên nhà nghỉ được thừa hưởng không khí trong lành và yên tĩnh ở rùng thông.




    Nhà nghỉ có diện tích rất rộng có thể chứa được 40 người. Nơi đây được người dân xây dựng với đầy đủ tiện nghi cũng không kém gì các khách sạn khác. Nhà sàn còn có phòng riêng, có phòng tắm nóng lạnh, vệ sinh sạch sẽ.




    Nhà nghỉ nằm ngay cạnh rừng thông bản Áng nên du khách tới đây vừa nghỉ ngơi du khách vừa có thể tham quan rừng thông. Không những thế du khách còn được tham quan các điểm du lịch lân cận khác như: Thác Dải Yếm (8km), Động Sơn Mộc Hương (2km).




    Đến với nhà nghỉ này du khách còn được người dân ở đây phục vụ các món ăn nổi tiếng ở nơi này. Một không gian thoáng mát cùng với sự phục vụ tận tình của nhân viên nhà nghỉ, thưởng thức những món ăn ngon sẽ mang lại những chuyến du lịch đầy ý nghĩa khi du khách tới nhà nghỉ công đồng Hoàng Giang.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Nhà nghỉ cộng đồng Hoàng Giang

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top