Ngay từ ánh mắt đầu tiên du khách nhìn thấy khi tới Mộc Châu là những đồi chè xanh mướt. Du khách dừng chân lại và đi thêm chút nữa du khách còn thấy ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của những đồi chè hình trái tim ở nơi đây. Công ty Sinhcafe xin nói qua về những đồi chè hình trái tim nằm ở đâu để du khách đọc và tham khảo khi khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Mộc Châu có ba đồi chè hình trái tim rất đẹp.Chỉ có tới Mộc Châu du khách mới được ngắm những đồi chè có hình dáng đẹp thế này. Ba đồi chè hình trái tim này đều được nằm trên nông trường chè Mộc Châu. Du khách lấy khách sạn Công Đoàn Mộc Châu làm cái mốc để du khách bắt đầu cuộc hành trình tìm cái đẹp ở những đồi chè Mộc Châu.




    Đồi chè trái tim thứ nhất được gọi là đồi chè trái tim Đài Loan, đồi chè nằm ở tiểu khu Mía Đường chỉ cách trung tâm khách sạn khoảng 10km, đồi chè trái tim này là đồi chè gần nhất so với hai đồi chè kia.




    Tiếp đến là đồi chè trái tim thứ hai được mang tên là đồi chè Mộc Sương - Tân Lập 1,2, đồi chè này được nằm ở xã Tân Lập nên lấy tên xã làm tên cho đồi chè trái tim này. Đồi chè này nằm cách đồi chè trái tim thứ nhất khoảng 7km. Đồi chè trái tim thứ nhất và thứ hai này rất dễ tìm nên du khách không phải lo lắng nhiều.




    Cuối cùng là đồi chè trái tim thứ ba, đây là đồi chè nằm xa nhất trong hai đồi chè kia, bởi đồi chè này nằm sâu bên trong du khách hơi khó tìm một chút. Nhưng không vì thế mà du khách nản, đây là đồi chè trái tim xa nhất nhưng cũng là đồi chè trái tim đẹp nhất ở Mộc Châu. Bởi đồi chè nằm ở trên quả đồi cao nên du khách đứng ở đồi chè trái tim này có thể nhìn thấy những đồi chè khác, rất đẹp.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Đồi chè trái tim nằm ở đâu?

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top