Dâu tây không những nổi tiếng ở Đà Lạt mới có mà ở Mộc Châu cũng rất nổi tiếng. Tới rừng thông bản Áng du khách đi thêm vài km nữa là tới vườn dâu tây thơm ngon. Tới đây du khách nhìn những quả dâu tây căng mộng chắc chắn du khách sẽ phải " Ứa nước miếng" bởi độ thơm ngon của quả dâu tây. Công ty Sinhcafe xin giới thiệu về quả dâu tây ở Mộc Châu để du khách đọc tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Những du khách chưa tới Mộc Châu và cho rằng nơi đây chỉ nổi tiếng với các loại quả mận, đào, hồng giòn, bơ. Nhưng khi đã tới đây rồi du khách mới thấy Mộc Châu còn nổi tiếng với một sản vật nữa đó là quả dâu tây.




    Cách đây 4 - 5 năm Mộc Châu là nơi thử nghiệm trồng dâu tây và rất thành công. Dâu tây ở Mộc Châu đã dần khẳng định được chỗ đứng bởi khí hậu và chất đất ở đây rất phù hợp để trồng dâu tây. Quả dâu tây đã dần được người dân trồng với diện tích rộng và chế biến thành những loại mứt và rượu để bán ra thị trường.




    Điều khiến du khách thích thú khi tới những vườn dâu tây của người dân nơi đây là có thể tự tay chọn những quả dâu chín mọng cho lên miệng và thử. Du khách ăn dâu tây sẽ có cảm giác không phải vị ngọt mà vị thơm quyến rũ, nồng nàn.




    Những trái dâu tây ở đây không hề chịu một loại thuốc trừ sâu nào mà nó chỉ được cung cấp những phân bón khi mới trồng và bón vôi một tháng một lần. Du khách hãy tới Mộc Châu để thưởng thức hương vị thơm ngon qua những quả dâu tây và du khách mua sản vật này về làm quà cho người thân và bạn bè.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Dâu tây Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top