Không những chỉ có ở miền Bắc mới gọi là thiên đường hoa mà Mộc Châu cũng đực mệnh danh là thiên đường hoa. Hoa đào, hoa Mai, hoa cải, hoa mận Mộc Châu đều có. Nhưng nếu nói đến hoa mận thì Mộc Châu thực sự là" Thiên đường hoa mận". Công ty Sinhcafe xin nói qua về hoa mận Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Du khách đi khoảng 190km từ Hà Nội là du khách đã đặt chân đến trung tâm thị trấn Mộc Châu. Tới đây du khách sẽ được ngắm thỏa thích những bông hoa mận nở rộ. Cao nguyên Mộc Châu như được bao phủ bởi màu trắng tinh khôi của hoa mận. Trong thời gian này nhiều du khách tìm tới đây để ngắm những bông hoa trắng muốt.




    Nhiều du khách tới đây chỉ muốn được ngắm những bông hoa mận đẹp với vẻ đẹp mong manh, tinh khiếtở những cánh hoa mận. Điều khiến du khách thích thú ở đây là những bông hoa mận không nở từng ít một mà hoa mận nở bung ra ồ ạt.




    Du khách đứng dưới những tán hoa mận rung rinh trong gió với những đứa trẻ nhỏ no đùa bên gốc cây mận thì Mộc Châu có một khung cảnh thanh bình và khí vị của mùa xuân mới.




    Trong những năm gần đây Mộc Châu đã trở thành điểm hẹn cho những người thích du lịch và mê cái đẹp của những bông hoa mận ở Mộc Châu.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Trắng muốt hoa mận Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top