Nếu du khách tới Mộc Châu vào thời điểm không có gì nổi bật như: mận thì xanh, đào thì chưa hé nở, mùa cải đi qua và mùa ban chưa tới. Những Mộc Châu vẫn có những nét hấp dẫn đến kỳ lạ, vẫn cuốn hút hàng nghìn du khách tới đây đó là màu xanh của những đồi chè, một màu xanh mơn mởn với những hương chè thơm ngào ngạt khắp cao nguyên. Công ty Sinhcafe xin nói qua về những nương chè Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Tới Mộc Châu du khách sẽ bắt gặp những đồi chè trải dài từ đồi nọ sang đồi kia với một màu xanh mướt. Những vẻ đẹp đó đã cuốn hút biết bao nhiêu du khách trong và ngoài nước đến với vùng đất này.




    Nơi đây đã được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cao nguyên rộng lớn với loại đất phù sa rất thích hợp để trồng các loại chè. Vậy nên khắp các nước trên thế giới đều biết đến thương hiệu chè Mộc Châu.




    Đến với Mộc Châu du khách sẽ được nhìn thấy những đồi chè uốn lượng, bao quanh ôm lấy những quả đồi, trải dài khiến du khách đều phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của đồi chè Mộc Châu. Những thửa chè xanh ngắt đã tạo cho du khách một cảm giác mát mẻ, muốn ngả lưng ở những đồi chè này để ngắm bầu trời trong xanh.




    Tới đây du khách sẽ bắt ngặp những đồi chè với nhiều hình dáng khác nhau có những đồi chè trải dài theo những luống cũng có những đồi chè luốn uốn theo đường tròn lạ mắt. Không những vậy du khách còn bắt gặp những đồi chè có hình dáng của trái tim. Du khách tới đây ngắm nhìn và khâm phục đôi bàn tay khéo léo của đồng bào nơi đây đã tạo nên những đồi chè tuyệt đẹp này.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Thăm đồi chè Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top