Đi du lịch Mộc Châu vào những ngày động, se lạnh và hơi sương Mộc Châu lại toát lên mình những vẻ đẹp mà không nơi nào có được đó là vẻ đẹp của những loại hoa như hoa cải, hoa dã quỳ tuyệt đẹp. Tuyệt vời hơn là du khách tới Mộc Châu vào mùa đông thưởng thức những món ăn ngon ở Mộc Châu để làm ấm lòng. Công ty Sinhcafe xin nói qua về những món ăn vào những ngày động rét để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu nhé!.




Cá hồi Mộc Châu




    Cá hồi rất nổi tiếng ở Mộc Châu, không những cá hồi cho nguồn dinh dưỡng cao mà cá hồi còn mang lại hương vị ngon cho du khách. Cá hồi là loại cá đầu tiên sống được ở Việt Nam nhờ vào khí hậu ở Mộc Châu, cá hồi ưa thời tiết lạnh nên chỉ có ở Mộc Châu mới nuôi được cá hồi. Cá hồi Mộc Châu có thể chế biến thành nhiều món như: làm gỏi, xông gói hoặc làm chả,...Cá hồi Mộc Châu không mấy đắt đỏ chỉ khoảng từ 200.000 - 250.000 đồng/suất là du khách được thưởng thức món cá hồi thơm ngon trong mùa se lạnh này.

Lẩu ở Mộc Châu

    Vào những ngày đông, lạnh mà được ngồi cạnh nồi lẩu thơm ngon thì còn gì tuyệt vời bằng. Tới Mộc Châu vừa ngăm cảnh vừa thưởng thức nồi lẩu nóng thì còn gì tuyệt vời bằng. Lẩu Mộc Châu rất nổi tiếng với nhiều loại lẩu như: lẩu gà đồi, lẩu trâu, đặc biệt là lẩu bê sữa. 




    Ngon nhất là du khách được thưởng thức những nồi lẩu thịt bê với những miếng thịt bê thái lát mỏng to, nhúng vào nồi nước dùng thì còn gì tuyệt vời bằng. Giá của một nồi lẩu ở đây cũng không đắt chỉ khoảng 350.000 - 600.000 đồng là du khách có một nồi lẩu thơm ngon.

Các món của người Thái

    Tới Mộc Châu du khách hãy tới với người Thái để thưởng thức hương vị thơm ngon của những món như: cá nướng, gà nướng, thịt lợn nướng - hấp, thịt bò - trâu hun khói… Những món ăn này là những món đặc trưng mà chỉ ở dân tộc người Thái mới làm ngon. Những suất ăn của người Thái cũng rất rẻ sinh viên cũng có thể ăn được giá trung bình từ 100.000 - 150.000 đồng. Thưởng thức những món ăn do người Thái làm ra cùng với rượu ở vùng đất này thì còn gì tuyệt vời bằng




    Du khách hãy một lần tới Mộc Châu để thưởng những hương vị đặc sản mà chỉ khi du khách tới Mộc Châu du khách mới được thưởng thức hương vị này.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Mùa đông thưởng thức những món ăn ngon ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top