Rừng Thông Bản Áng tọa ở trên cao nguyên Mộc Châu. Đến với nơi này du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ; cảnh sắc thơ mộng, hữu tình. Đến với này du khách còn được khám phá nét sống văn hóa của người Thái, một nét văn hóa rất đặc sắc. Công ty Sinhcafe nói qua về rừng thông bản Áng để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Du khách tới thị trấn Mộc Châu đi thêm khoảng 2km về phía Nam là du khách dừng chân tại một điểm du lịch nổi tiếng ở Mộc Châu đó là rừng thông Bản Áng. Du khách đứng ở trên cao phóng tầm mắt ra xa nhìn bản Áng đẹp như một bức tranh thủy mặc. Với những vẻ đẹp đó được tô điểm bởi những nóc nhà sàn và những bông hoa cải, hoa mận và làn sương mỏng manh cùng với những khói bếp toát ra từ những nóc nhà thì bnar Áng hiện lên một cảnh đẹp vô cùng. Tất cả đã tạo cho rừng thông Bản Áng có một vẻ đẹp bản Áng thêm lung linh, thơ mộng.




    Đến với nơi này du khách sẽ được khám phá những nét văn hóa ở trong con người Thái nơi đây. Điều đó đã được thể hiện qua các sảm phẩm mà con người nơi đây đã làm ra như: những ngôi nhà sàn truyền thống, trang phục, những làn điệu dân ca và những lễ hội đặc trưng mà con người nơi đây đã tạo ra. Tới Nơi đây du khách sẽ được thưởng thức những hương vị thơm ngon của những món ăn mà do đôi bàn tay cảu đồng bào nơi đây làm ra. Du khách hãy một lần đến bản Áng, du khách sẽ có dịp trải nghiệm nếp sống hàng ngày cùng dân bản.




    Điều khiến du khách cảm thấy thích thú khi tới nơi này là du khách được cưỡi ngựa dạo chơi rừng thông bản Áng. Du khách hãy một lần đến bản Áng, du khách sẽ có dịp trải nghiệm nếp sống hàng ngày cùng dân bản, nơi đây sẽ là điểm vui chơi, giải trí của du khách khi tới Mộc Châu nhé!.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Rừng thông bản Áng ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top