Nhà nghỉ cộng đồng Hoàng Long

Địa chỉ nhà nghỉ: Bản Áng 2 xã Đông Sang – huyện Mộc Châu

Mô tả nhà nghỉ:




    Nhà nghỉ Hoàng Long nằm ngay cạnh rừng Thông Bản Áng, nhà nghỉ này rất nổi tiếng ở Mộc Châu nên nhà nghi ngày một phát triển và đã mở được 2 cơ sở, phục vụ trên 300 khách. Nhà nghỉ chuyên phục vụ khách đoàn.




    Nhà nghỉ có diện tích rộng nên không gian ở đây rất thoáng mát vè yên tĩnh. Đảm bảo du khách tới đây nghỉ ngưi và không muốn xa rời nơi này.




    Nhà nghỉ có 2 nhà sàn rộng rãi, có sức chứa khoảng 60 người và nhà nghỉ có một số phòng Víp dành riêng cho khách sang. Phòng ốc ở nhà nghỉ được thiết kế với đầy đủ tiện nghi cao cấp, không gian thoáng mát và vệ sinh sạch sẽ.




    Nhà nghỉ nằm ngay rừng thông bản Áng nên du khách chỉ mất vài phút tới đây tham quan. Ngoài ra nhà nghỉ nằm ngay trung tâm các điểm du lịch nổi tiếng nên du khách có thể thuận tiên đi thăm các điểm du lịch khác ở Mộc Châu như: Thác Dải Yếm (8km), Động Sơn Mộc Hương (2km).




     Đến với nhà nghỉ này du khách còn được thưởng thức những món ăn thơm ngon và du khách còn được tham gia các hoat động sôi nổi như: tổ chức đốt lửa trại và giao lưu văn nghệ.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Nhà nghỉ công đồng Hoàng Long ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top