Mộc Châu luôn có khí hậu mát mẻ quanh năm nên tạo điều kiện cho những đồng cỏ xanh, phát triển rất nhanh chính vì vậy mà những chú bò sữa ở đây sinh trưởng rất nhanh. Đến với Mộc Châu ai cũng đều tới nông trại bò sữa thăm quan những chú bò khoang rất đáng yêu. Những chú bò này đã trả lại cho mảnh đất Mộc Chây này những sản vật rất đặc biêt đó là những sản vật được làm từ sữa của những chú bò khoang này. Công ty Sinhcafe xin nói qua về những sản vật được làm từ bò sữa Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Đến Mộc Châu du khách sẽ được biết những sản vật được làm từ những chú bò sữa sạch. Phải kể đến đầu tiên là sữa bò tươi ở nơi đây, sữa tươi nguyên chất. Điều khiến du khách thích thú khi tới nông trại sữa là du khách sẽ được hóa thân vào những người dân ở đây được cho bò ăn, vắt sữa bò, đun sữa sau đó du khách sẽ được thưởng thức một ly sữa nóng vừa vắt ra từ con bò.




    Món mà du khách tới đây được thưởng thức nữa đó là sữa chua được người dân nơi đây lấy sữa từ những chú bò ở nơi đây ủ và làm ra những họp sữa chua thơm ngon. Vị của sữa chua mát lạnh, chua chua, ngọt ngọt thưởng thức món sữa chua này du khách có cảm giác như quên đi hết mệt mỏi sau những chặng đường dài khi tới đây. Với những ai thích ăn đồ ngày ngậy, có chất béo thì du khách nên thưởng thức bơ hoặc váng sữa ở Mộc Châu, du khách muốn ăn ngon hơn thì du khách nên ăn cùng với bánh mỳ.




      Tới đây rồi du khách đừng quên là mua bánh sữa Mộc Châu về làm quà cho bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Chắc chắn sản vật này sẽ là món quà quý gia nhất và ý nghĩa nhất khi dành tặng một ai đó.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Những sản phẩm làm từ sữa bò Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top