Thú vui uống trà là một thú vui tao nhã, được uống trả từ những búp chè trên cao nguyên Mộc Châu thì còn gì tuyệt vời bằng. hơn thế nữa là du khách tới với cao nguyên Mộc Châu vào đồi chè Mộc Sương hái những búp chè xanh, làm chè và thưởng ngoạn những cánh đồng chè xanh bát ngát thì còn gì tuyệt vời bằng. Công ty Sinhcafe xin nói qua về đồi chè Mộc Sương để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Đồi chè Mộc Sương không chỉ được du khách biết đến với đồi chè trái tim mà du khách còn được biết đến với những cánh đồng chè trải dài bất tận.




    Đứng giữa đồi chè Mộc Sương du khách mới có thể cảm nhận được hết cái đẹp ở nơi này. Và du khách nghĩ rằng đồi chè Mộc Sương giống như một bức tranh cuộc sống rất sống động, tươi vui. Khi sáng sớm ở đồi chè Mộc Sương có lớp sương mờ bao chùm lên khắp đồi chè và tan dần đi khi mặt trời lên cao. Khi lên đồi chè vào thời điểm đó du khách sẽ bắt gặp những người dân ở đây tấp lập lên đồi thu hoạch chè. Đồi chè đẹp thêm bởi được tô điểm những màu sắc nổi bật là trang phục của đồng bào Mường, Thái đi hái chè.




    Thời điểm thích hợp để ngắm đồi chè Mộc Sương là vào sáng sớm bình minh hoặc chiều tà hoàng hôn, đó là hai thời điểm đẹp nhất để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình yên nơi này. Vào sáng sớm du khách lên đồi chè Mộc Sương sẽ nhìn thấy nơi đây như được bao chùm một màn sương dày đặc, che kín lối đi trên những luống chè. Còn vào lúc chiều tà, thời tiết nơi này rất đẹp du khách sẽ được nhìn kĩ những vẻ đẹp của đồi chè mà không bị những lớp sương mờ bao phủ




    Đến với đồi chè Mộc Sương du khách sẽ quên đi hết những mệt mỏi của cuộc sống và tân hưởng những giây phút yên bình ở nơi này.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Đồi chè Mộc Sương ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top