Nhà sàn Thuận The

Địa chỉ nhà sàn: Bản Áng II, xã Đông Sang

Mô tả nhà sàn:



    Nhà sàn Thuận The nằm cạnh rừng thông Bản Áng. Đến với nhà sàn du khách cảm thấy yêu mến nơi này bởi nhà sàn có một không gian thoáng mát, rộng lớn và rất yên tĩnh, nơi đây là một trong số các nhà sàn nổi tiếng ở rừng thông Bản Áng.




    Nhà sàn có diện tích rất rộng nên phòng ốc ở nhà sàn rất thoáng mát và sạch sẽ. Nhà sàn có sức chứa lớn khoảng 60 người, rất phù hợp với khách đoàn có nhu cầu nghỉ tập thể. Không những rộng mà phòng ốc ở nhà sàn rất hiện đại được trang bị với đầy đủ nội thất, không kém gì các khách sạn cao cấp khác.




    Nhà sàn Thuận The có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phục vụ chu đáo và nhiệt tình sẽ đem lại cho du khách một cảm giác thoải mái khi tới đây nghỉ ngơi.




    Đến với nhà sàn du khách không những được nghỉ ngơi du khách còn được thưởng thức hương vị ẩm thực ở vùng đất này với những món ăn nổi tiếng mà chỉ khi du khách tới nhà sàn nghỉ ngơi du khách mới được thưởng thức. Du khách tới Mộc Châu hãy đến nhà sàn Thuân The để nghỉ ngơi nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Nhà sàn Thuận The ở Mộc Châu



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top