Mộc Châu trong những năm gần đây là điểm du lịch nổi tiếng mà không ít giới trẻ biết đến nơi này.. Để chuẩn bị tốt cho chuyến đi du lịch đến Mộc Châu công ty Sinhcafe xin nói qua một số lưu ý để du khách chú ý khi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Nếu du khách chọn phương tiện xe mấy làm phương tiện tới Mộc Châu thì du khách nên đi vào ban ngày, nếu đi vào chiều muộn Mộc Châu bắt đầu có sương mù, nên du khách khó nhìn được đường và sẽ gặp nguy hiểm. Vào mùa đông thì lúc nào Mộc Châu cũng có sương mù nên du khách hãy chú ý tới Mộc Châu vào thời gian này nhé.




    Còn nếu du khách chọn phương tiện ô tô làm phương tiện đi lên Mộc Châu thì du khách nên đặt phòng khách sạn ở ngay mặt đường quốc lộ 6. Bởi xe ô tô thường tới Mộc Châu vào buổi tối nên việc đi lại buổi tối trên Mộc châu hơi vất vả. Và du khách nên đặt phòng khách sạn trước nếu không đặt trước sẽ dễ mất chủ động.




    Ở khu vực Lóng Luông là điểm nóng của ma túy nên du khách luôn phải chú ý cảnh giác, tuyệt đối không bao giờ được để đồ đạc hay xe cộ của mình ở một chỗ vắng người. Du khách cũng không nên bỏ một bạn trong số đoàn đi ở lại trông đồ, rất nguy hiểm.




    Ở đoạn Km 135 giữa Mai Châu (Hòa Bình) và Mộc Châu thường có chốt liên ngành gồm CSGT, CA Huyện, Cục cảnh sát phòng chống ma túy … sẽ không liên quan gì tới du khách nên du khách hãy tỏ thái độ bình thường và tôn trọng lực lượng cảnh sát.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Một số lưu ý đặc biệt khi tới Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top