Nhà nghỉ Sinh Thái Mộc Châu

Địa chỉ nhà nghỉ: Phan Đình Giót, Mộc Châu, Sơn La, Việt Nam

Mô tả nhà nghỉ:




    Nhà nghỉ Sinh Thái có diện tích rất rộng khoảng 5.000 m2, nhà nghỉ nằm ở tiểu khu 2 thị trấn Mộc Châu, nơi này rất sầm uất. Nhà nghỉ Sinh Thái có lối kiến trúc và phong cách thuần thái tạo cho du khách có cảm giác đang ở trong cung điện. Nhà nghỉ được thiết kế những nội thất được làm từ tre, gỗ tọa cho du khách cảm giác ấm áp, tự nhiên.. Xung quanh nhà nghỉ có hệ thống suối chảy róc rách và nhiều hoa cỏ đẹp và thơm.




    Nhà nghỉ có khuôn viên rộng gồm có 2 nhà sàn, mỗi nhà sàn mang phong cách riêng biệt:

* Nhà sàn trên rộng khoảng 80m2 có thể chứa gần 100 người với đầy đủ tiện nghi như: có chăn đệm sạch, đẹp.
* Nhà sàn dưới được chia thành các phòng nghỉ khép kín dành cho những khách đi đơn và thích sự riêng tư. Phòng cũng có đầy đủ tiện nghi.




    Nhà nghỉ đáp ứng được cả nhu cầu của khách du lịch khi tới đây. Đến với nhà nghỉ ngoài việc nghỉ ngơi du khách còn có thể đi thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng khác như: du khách chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút là tới rừng thông bản Áng. Nhà nghỉ Sinh Thái Mộc Châu sẽ mang đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Nhà nghỉ Sinh Thái Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top