Những đồi chè xanh và lớn được trồng rất nhiều trên khắp thế giới như ở Malaysia, Ấn Độ, Việt Nam... Đến với Việt Nam du khách sẽ có cơ hội thưởng lãm vẻ đẹp xanh mướt, ngút ngàn ở những thửa đồi chè xanh mướt ở Mộc Châu. Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh bạt ngàn trải dài đến tận những đồi cao. Tới đây du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước những gì mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất này. Công ty Sinhcafe xin nói về những đồi chè xanh mát ở Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Môc Châu nhé!.



    Bốn mùa ở Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, mỗi một mùa Mộc Châu mang một vẻ đẹp riêng, vẻ đẹp của thiên đường hoa. Đến đây du khách sẽ bị cuốn hút bởi những đồi chè xanh mướt mát, những đường vòng uốn lượn rất mềm mại.




    Chè ở Mộc Châu được trồng nhiều nhất là thị trấn nông trường Mộc Châu, đến đây du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những đồi chè ở Tân Lập, Cờ Đỏ. Tới đồi chè du khách đi bộ giữa những hàng chè du khách sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một khu rừng toàn màu xanh. Đứng trước những nương chè mềm mại, uốn lượn trên các quả đồi sẽ tạo cho du khách có một không khí trong lành với mùi thơm ngan ngát của lá chè.



    Đến với nơi này du khách như quên đi hết mệt mỏi của công việc để tnaaj hưởng một không gian yên tĩnh ở nơi đây.




    Tháng 12 là tháng mà Mộc Châu mặc chiếc áo mới, chiếc áo màu xanh, màu xanh mơn mởn là những búp chè. Du khách hãy tới Mộc Châu, tới những đồi chè xanh mát này dù chỉ một lần nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Những đồi chè ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top