Mộc Châu không những có phong cảnh đẹp, độc đáo về nét văn hóa mà nơi đây còn thu hút du khách bởi ẩm thực ở nơi đây. Nhất là khi du khách tới đây thưởng thức món cá suối nướng, một món ăn rất nổi tiếng ở nơi này. Công ty Sinhcafe xin nói qua về món cá suối nướng để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Cá suối nướng ở Mộc Châu là món ăn nổi tiếng ở nơi đây, còn đối với khách du lịch thì món ăn này lại là món khoái khẩu khi tới đây nhất định họ sẽ thưởng thức.




    Cá suối ở đây khác hắn với những chú cá ở những nơi khách, những chú cả tròn lẳn, bé xíu chỉ bàng ngón tay út, con nào to nhất cũng chỉ bằng 2 ngón tay chắ vào. hương vị của cá cũng chỉ có nơi này mới có. Cá nướng ở Mộc Châu ăn rất dai, thịt của nó ăn rất thơm. Hương vị của món cá suối nường khuất phục cả những du khách khó tính nhất.




    Chế biến món cá suối nường cũng rất đơn giản ai cũng có thể làm được. Người dân ở đây khi bắt được cá về đem rửa sạch rồi mổ để vứt bỏ mật và ruột, sau đó ướp cùng mắc khén, một loại lá chỉ có ở nơi này mới có, người dân lấy lá này ở trong rừng, rau thơm rừng, sả, ớt. Sau đó đem cá kẹp vào thanh tre rồi nướng cá trên bếp than củi, người dân ở đây họ không cần nếm xem cá chín hay chưa mà họ chỉ cần ngửi thấy mùi thơm của cá là biết cá chín. Khi cá chín, màu cá vàng bóng, tỏa ra mùi thơm làm cuốn hút du khách. Thưởng thức món cá suối nướng này du khách sẽ không phải nhằn xương cá, mà xương cá suối mềm nên có thể nhai cả xương.




    Hãy đến với Mộc Châu để du khách được ngắm những cảnh sắc đẹp và được thưởng thức những món ăn ngon ở đây đặc biệt là món cá suối nướng nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Cá suối nướng ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top