Thác Dải Yếm còn có tên gọi khác là thác Nàng, nghe cái tên du khách cũng thấy sự mềm mại, dịu dàng như một dải yếm hững hờ. Thác Dải Yếm cuốn hút du khách tới đây vào mùa hè để xua đi cơn nóng. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Thác Dải Yếm để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Thác Dải Yếm đẹp nhất là vào tháng 4 đến tháng 9 bởi lúc này lượng nước đổ về nhiều một màn nước trắng xáo đổ xuống vừa hùng vĩ vừa thơ mộng.




    Tới Mộc Châu du khách thường truyền tay nhau nói về vẻ đẹp ở Thác Dải Yếm. Thác Dải Yếm thuộc xã Mường Sang ở Mộc Châu. Thác Dải Yếm không chỉ đẹp mà tới đây du khách còn được nghe về câu chuyện tình yêu đôi lứa.




    Cách đi tới Thác Dải Yếm cũng rất dễ đi, du khách từ trung tâm thị trấn, đi xuôi về phía Sơn La, đến ngã ba thì du khách rẽ trái đi đường 43. Tới Quốc lộ 6 du khách đi chừng 5km nữa là tới thác Dải Yếm. Nếu du khách muốn vào trong để ngắm rõ vẻ đẹp của Thác thì du khách phải đi xuyên qua cánh rừng, du khách đi hết đường bê tông nhỏ là du khách đã nghe thấy tiếng nước chảy rì rào. Sau đó du khách xuống vài bậc tam cấp, sau khúc quanh, du khách sẽ phải choáng ngợp trước cảnh vật trước mắt du khách đó là dòng thác từ trên cao đổ xuống lòng sông như dải lụa mềm mại, lấp lánh dưới ánh mặt trời.




    Thác rất cao khoảng 100m, chia làm hai nhánh, một bên 5 tầng và một bên có tới 9 tầng như “chín bậc tình yêu” như trong truyền thuyết đã nói.




    Thác Dải Yếm thực sự là một nơi để du khách ngắm cảnh đẹp và tránh những ngày hè oi bức với không gian mát lạnh sẽ đem đến cho du khách một chuyến du lịch đầy ý nghĩa.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Đến thăm Thác Dải Yếm ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top