Khách sạn Hương Sen Mộc Châu


Địa chỉ khách sạn: 228 Trường Chinh, Sơn La

Mô tả khách sạn:




     Khách sạn Hương Sen Mộc Châu là một khách sạn nổi tiếng. Tới với Mộc Châu du khách hãy đến với khách sạn này để nghỉ ngơi.




    Khách sạn với tiêu chuẩn 2 sao nên diện tích ở đây rất rộng với 35 phòng nghỉ. Các phòng nghỉ được thiết kế với đầy đủ nổi thất hiện đại. Với không gian yên tĩnh, thoáng mát sẽ khiến du khách cảm thấy dễ chịu khi tới đây.




    Khách sạn Hương Sen được nằm ngay trung tâm của các điểm du lịch nên du khách vừa nghỉ ngơi vừa thuận tiện để tham quan và khám phá các điểm du lịch ở nơi này. Các điểm gần khách sạn như: Nông trường Chè, thảo nguyên, điểm du lịch Bản Áng, Hang Dơi,... rất dễ dàng.




    Với diện tích rộng nên khách sạn Hương Sen xây dựng nhiều khu du khách tới khách sạn nghỉ ngơi có thể tổ chức các hội nghị, hội thảo cho các cơ quan, doanh nghiệp. Khách sạn có thể tổ chức tiệc cưới cho các đôi uyên ương.




    Khách sạn Hương Sen có đội ngũ nhân viên phục vụ rất chu đáo. Nên du khách tới đây sẽ thật sự cảm thấy hài lòng về khách sạn này.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Khách sạn Hương Sen ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top