Mộc Châu dù vào mùa đông hanh khô trơ trụi lá hay mùa xuân mơn mởn những búp cây đua nhau nở, đua nhau khoe sắc lá non thì Mộc Châu vẫn luôn được bao bọc trong màu xanh tuyệt đẹp của những đồi chè đặc biệt là những đồi chè trái tim Mộc Châu. Công ty Sinhcafe xin giới thiệu về những chùm ảnh đẹp ở đồi chè trái tim để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Để có những tác phẩm đẹp như thế này, người dân phải mất nhiều công sức chăm bón và cắt tỉa để có những đồi chè trái tim tuyệt đẹp.




    Đến với Mộc Chau để ngắm những đồi chè trái tim tuyệt đẹp thì du khách nên chọn thời gian tuyệt đẹp để tới đây ngắm những phong cảnh đẹp.




    Du khách hãy tới những đồi chè trái tim này vào hai khung thời gian là sáng sớm và chiều muộn vì đây là cung giờ đẹp để du khách có những bổ ảnh đầy ý nghĩa.




    Tới những đồi chè du khách hãy để xe ở ngoài đường chính và đi bộ sâu vòa những đồi chè trái ti tuyệt đẹp nhé.




    Ngoài việc ngắm cảnh đẹp ở những đồi chè trái tim đẹp thì du khách có thể mua những sản vật nơi đây về làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Chùm ảnh đẹp ở những đồi chè Trái Tim

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top