Chi Phí tới Mộc Châu

Thung Nai Mộc Châu là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Chi phí xăng xe khoảng 300.000 – 400.000 VNĐ là thoải mái cho cả cuộc hành trình. Chi phí nhà nghỉ khoảng 150 – 300.000 VNĐ/tối. Cả ăn uống, xăng xe, chỗ ở và chi phí khác bạn nên mang trong người từ 1.000.000 – 1.500.000 VNĐ. Đi đoàn càng đông thì chi phí càng giảm xuống
Vậy còn chần chừ gì nữa hãy tới  Mộc Châu ngay thôi hãy tới  du lịch Thung Nai Mộc Châu 


Đồng cải  trắng quanh co 

Đi Mộc Châu vào những thời điểm nào thì phù hợp

Mộc Châu bốn mùa đều đẹp,mỗi mùa lại có một nét riêng,sự lôi cuốn riêng
Tháng 4, Mộc Châu nổi bật bởi sự sống. Khắp Thảo nguyên được bao phủ bởi màu xanh. Màu xanh biếc của những cánh rừng đang nảy lộc tựa những dải lụa mềm mại vắt mình hững hờ trên triền núi xa xa. Màu xanh mơn mởn của những cánh đồng “cỏ non xanh rợn chân trời”. Xanh non của những đồng lúa dưới thung lũng ăm ắp nước đầy.  Xanh đậm đà của những đồng chè bát ngát đang vào vụ xuân.



Đồng chè xanh bất tận 
Hơn nữa tháng 4, Mộc Châu bắt đầu vào mùa thu hoạch đào, mận, mơ. Trên những cây mận, cây đào lá còn xanh ngắt những trái mận, đào, mơ đang chín dần. Đầu tháng  người dân bắt đầu thu hái mơ, những quả mơ muối, mơ má đào ửng hồng trong cái nắng đầu hạ như đôi má người thiếu nữ.

Những trái mận căng mọng 
 Còn tới Mộc Châu  vào tháng 7,bạn thỏa ngắm rừng bơ,những trái bơ xanh ngắt, căng mọng đầy hấp dẫn,và mua mang về làm quà cho người thân

trái bơ thơm ngon hấp dẫn
 Không gian Mộc Châu những ngày giáp Tết như là bản hoà ca của những hoa mận, hoa cải trắng muốt xen lẫn với sắc hồng hoa đào vừa hé nở. Một thiên đường hoa đúng nghĩa, tinh khôi và mê đắm.

Mùa hoa về tạo thành cảnh đẹp như chốn thiên đường giữa lưng chừng mây

 Đi Mộc Châu cần chuẩn bị những gì?

Quần áo: Vì thời tiết Mộc Châu rất đặc biệt, một ngày có tới 4 mùa. Vào những ngày tháng 3- tháng 8, ngày có thể có nắng, nhưng về chiều và nhất là đêm lại có cái lạnh mùa thu, bạn phải mặc áo ấm khi đi chơi đêm và đắp chăn bông đi ngủ. Như thế thì bạn nên mang theo quần áo ấm và cả quần áo thoáng mát cho mùa hè. Tốt nhất là ưu tiên chọn trang phục ừa nhẹ, vừa thoáng mát. Bạn sẽ phải di chuyển nhiều, hoạt động nhiều. 
Đồ dùng cá nhân: nếu bạn muốn nghỉ ngoài trời có thể mang theo lều trại, đồ dùng – vệ sinh cá nhân là những thứ không thể thiếu.
Máy ảnh: nếu không có máy ảnh chuyên nghiệp thì tối thiếu bạn cũng nên kiếm cho mình một chiếc máy ảnh kỹ thuật số, hoặc một chiếc điện thoại chụp ảnh tốt. Mộc Châu có đủ cảnh để bạn chụp hết pin máy ảnh, full dữ liệu thẻ nhớ nên nhớ mang theo thẻ nhớ và sạc pin dự phòng kẻo có lúc lại ngồi tiếc hùi hụi.

 Phương tiện và đường đi Mộc Châu

Ở Hà Nội bạn  có thể đi xe máy hoặc xe khách
Đi ô tô khách: bạn có thể tới bến xe Mỹ Đình, bến xe Yên Nghĩa để bắt những chiếc xe 45 chỗ (giường nằm có, ghế ngồi cũng có) điểm đến của nó là Mộc Châu, Sơn La hoặc Điện Biên.
Đi xe máy: bạn dọc theo quốc lộ 6 “mới”, từ trung tâm Hà Nội tới trung tâm huyện Mộc Châu khoảng 185km.

Chỗ nghỉ 

Bạn có thể tự tìm cho mình những khách sạn đảm bảo chất lượng  phục vụ mà giá cả phải chăng tại đây


Mua quà cho người thân

Tới Mộc Châu bạn có rất nhiều đặc sản mà bạn có thể mua về làm quà như bánh sữa,chè tươi,vào mùa mận ,bơ bạn cũng có thể mua chúng về làm quà,chắc hẳn người thân bạn sẽ rất thích


Những lưu ý khi tới Mộc Châu

Bạn cần xem rõ thông tin dự báo thời tiết để chọn cho mình những ngày đi chơi tuyệt vời,bên cạnh đó nên chuẩn bị tốt đồ đạc,dụng cụ cần thiết và chuẩn bị cho mình một sức khỏe và tinh thần thật tốt để có thể khám phá Mộc Châu một cách trọn vẹn








0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top