Trải qua những ngày đông giá rét du khách tới Mộc Châu khi tiết trời bắt đầu ấm lên. Du khách sẽ được ngắm những vườn mận ở Mộc Châu bắt đầu nảy lộc đơm hoa trắng cả núi rừng. làm cho Mộc Châu như khác lêm mình một chiếc áo mới với màu trắng tinh khôi của hoa mận. Công ty Sinhcafe xin nói qua về mùa hoa mận nở để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Hoa mận trắng là loài hoa đặc trưng riêng của cao nguyên Mộc Châu mà không nơi nào có được. Chỉ có khi tới Mộc Châu du khách mới được nhìn hoa mận trắng mênh mông bạt ngàn đến như vậy.

    Tháng 2 khi bắt đầu tiết trời bắt đầu ấm lên, những vườn mận ở Mộc Châu lại bắt đầu thi nhau nở hoa, tạo cho khung cảnh Mộc Châu trữ tình, nên thơ và lãng mạn.




    Du khách đứng trước những khung cảnh của màu trắng tinh khôi bạt ngàn trong bản nhỏ với không khí mát lành khi du khách đừng giữa những thung lũng xanh lam màu núi đá thì du khách sẽ phải say lòng về những gì mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này.




    Hoa mận được nở nhiều ở các bản Lóng Luông, Thông Cuông, Pa Phách, Tân Lập, bản Áng… Nhưng nơi này có rất nhiều đồi hoa mận du khách tham hò ngắm ngía. Du khách muốn nhìn và muốn sờ tận mắt những bông hoa mật trắng muốt ấy thì du khách nên đi sâu vào trong bản.




    Vào những dịp năm mới thì vẻ đẹp của những quả đồi mận trắng luôn là điểm thu hút khách tới Mộc Châu.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Hoa mận Mộc Châu khi nào nở?

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top