Mùa đông tới Mộc Châu du khách sẽ bắt gặp những vạt cải trắng trên cao nguyên Mộc Châu. Không những vậy những rặng hoa cải trắng muốt còn hiện lên ở những cung đường uốn lượn rất đẹp đó là con đường vào bản Thông Cuông, những bông hoa cải trắng ở bản Thông Cuông có một nét đẹp quyến rũ và bình yên lạ kỳ. Khó có ở đâu có được những cánh đồng hoa trắng, bạt ngàn và bất tận như bản Thông Cuông. Công ty Sinhcafe xin nói qua về mùa hoa cải ở Thông Cuông để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Du khách tới Mộc Châu đi bị trên những con đường dẫn vào bản Thông Cuông du khách sẽ cảm thấy như mình đang đi giữa một thung lũng hoa cải trắng mênh mông và bát ngát. du khách không những được ngắm những bông hoa cải trắng muốt mà du khách còn được ngắm những cây mận đang ủ mình chờ xuân mới. Tất cả sẽ khiến du khách phải choáng ngợp trước những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này một khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt và hùng vĩ.




    Đến với bản Thông Cuông du khách sẽ bắt gặp được những ngôi nhà của người Mông như đắm mình vào biển hoa màu trắng, xung quanh nếp nhà là những bụi hoa cải trắng. Những chú bé đạp những chiếc xe đạp cũ nô đùa ở cung đường hai bên là những thửa hoa cải trắng muốt.




    Cứ cuối tuần đến bản Thông Cuông lại đón nườm nượp du khách tới đây tham quan những vườn hoa cải trắng. Tới đây du khách chụp những bức ảnh đẹp về làm kỉ niệm và được đắm mình trong không gian kỳ diệu trên mảnh đất cao nguyên này nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Thông Cuông màu cải trắng

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top