Mộc Châu mùa nao cũng đẹp trong mắt du khách bởi khí hậu ở đây quanh năm mát mẻ, không khí thoáng. Nhưng du khách lại băn khoăn một điều rằng, có bốn mùa thì Mộc Châu mùa nào là đẹp nhất. Công ty Sinhcafe xin giải đáp thắc mắc của du khách là đi Mộc Châu vào thời gian nào là đẹp nhất để du khách yên tâm khi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




     Mỗi mùa đến với Mộc Châu du khách đều thấy nơi nàu có một điểm thú vị khác nhau. Du khách thấy yêu mến nơi này bởi khí hậu của Mộc Châu luôn luôn mát mẻ và nơi đây luôn là một điểm du lịch tuyệt vời vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đến với Mộc Châu du khách sẽ thoát khỏi sự náo nhiệt ồn ào của phố phường du khách sẽ đến vùng đất luôn yên bình và tĩnh lặng vào bất kỳ thời điểm nào trong nă. Bốn mùa tới Mộc Châu du khách đều có thể ngắm những vẻ đẹp riêng ở nơi đây. Dưới đây là một số những gợi ý về những thời gian đẹp ở Mộc Châu để du khách tham khảo nhé:



* Sau tết Nguyên Đán Mộc Châu là mùa của hoa đào và hoa mận. nếu du khách yêu thích hai loại hoa này thì du khách hãy tới Mộc Châu vào thời gian đó nhé.

* Đến với Mộc Châu vào tháng 3 du khách sẽ được ngắm những bông hoa ban nở, ngoài ra ngày 26-3 có Lễ hội Hết Chá.

* Đầu tháng 9 có Tết Độc Lập của người Mông, du khách hãy tới đây một lần để khám phá lễ hội này.

* Tháng 11 là thời điểm hoa cải nở trắng các quả đồi

* Tháng 12 là mùa của dã quỳ, du khách tới Mộc Châu đi bộ dọc đường quốc lộ 6 du khách sẽ được nhìn thấy hai bên đường là hoa dã quỳ.

* Khoảng từ tháng 4-8 Mộc Châu khác lên mình những mài xanh mượt của : Đồi chè Mộc Châu , Thác Dải Yếm …

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Nên đi Mộc Châu vào thời gian nào trong năm?

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top