Homestay Mộc Phong Vân

Địa chỉ nhà sàn: Tiểu khu Bó Bun - thị trấn Nông trường Mộc Châu

Mô tả nhà sàn:




    Homestay Mộc Phong Vân nằm tại bản Bó Bun, chỉ cách quốc lộ 6 chừng 150m. Đây là một nhà sàn nổi tiếng ở Mộc Châu.

    Homestay mộc Phong Vân có diện tích rất rộng khoảng 4000m2, nơi đây được xây thành nhiều khu để phục vụ du khách tới đây với những ngôi nhà sàn xinh xắn nằm giữa khu vườn mận, đào, cải... thơ mộng.




    Đến nghỉ ngơi ở nhà sàn này du khách sẽ hít thở không khí trong lành vừa uống tách chà du khách vừa ngắm cảnh của những bông hoa mận, hoa đào và những vườn hoa cải vàng rực rỡ. Nơi đây sẽ cuốn hút du khách bởi cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này.




    Nhà sàn có khuôn viên rộng nên phòng ốc rộng rãi, vệ sinh, không gian yên tĩnh, nhà sàn còn phục vụ du khách cả khu vui chơi cho du khách tới đây. Nhà sàn còn phục vụ du khách cả dịch vụ internet và bãn đỗ xe rộng lớn. Những phòng của nhà sàn được thiết kế với đầy đủ nội thất hiện đại. Nhà sàn còn phục vụ những món ăn ngon và tổ chức các hoạt động nổi tiếng như đốt lửa trại




    Đến với nhà sàn du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành và không gian yên tĩnh. Đến nhà sàn nghỉ ngơi du khách sẽ có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Homestay Mộc Phong Vân ở Mộc Châu



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top