Cao nguyên Mộc Châu nổi tiếng với cảnh sắc sơn thủy hữu tình, cảnh đẹp ở nới đây không một nơi nào có, những gì đẹp nhất thiên nhiên đều ban tặng cho nơi này. Về ẩm thực cũng vậy, rất phong phú và đa dạng. Tới Mộc Châu du khách nhất định phả thưởng thức món cá hồi ở nơi đây, món ăn này nổi tiếng là ngon nhất ở Mộc Châu. Công ty Sinhcafe xin nói qua về món cá hồi để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Giống cá hồi trước kia chỉ sống ở vùng lạnh như: Châu Mỹ, châu Âu, sau này được nhập về nuôi ở Mộc Châu và hiện tại chỉ có ở Mộc Châu mới nuôi thành công cá hồi.




    Du khách cũng biết cá hồi không những là một món ăn đầy dinh dưỡng mà cá hồi là một món ăn sang trọng trong menu của du khách.Cá hồi có vị ngon đậm đà, thịt có màu hồng đẹp, du khách chỉ nếm thử món cá hội không du khách cũng bị cuốn hút vị giác bởi món ăn này rất ngon.




    Ở Mộc Châu có khí hậu mát và lạnh quanh năm, nên khi nuôi cá hồi ở đây thịt của nó rất chắc, thớ săn, không có mỡ nên cá hồi có thể chế biến thành nhiều món. Với bàn tay khéo léo của người dân nơi đây đã chế biến món cá hồi nhiều món như: lẩu cá hồi, gỏi cá hồi, cá hồi nướng… Nhưng ngon nhất vẫn là món gỏi cả hồi, thưởng thức món này du khách mới cảm nhận được hết vị thơm ngon của thịt cá hồi.



    Trong những ngày lạnh ở Mộc Châu ngồi quây quần bên bếp lừa thưởng thức món lẩu cá hồi cũng với chén rượu ngô ở nơi đây thì còn gì tuyệt vời bằng.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Cá Hồi Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top