Hang Chiều là một hang động nổi tiếng ở Mai Châu. Nơi đây đã cuốn hàng nghìn du khách mỗi năm tới đây thăm quan bởi vẻ đẹp kỳ vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho hang động này. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Hàng Chiều ở Mai Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Du khách muốn tham quan hang Chiều du khách phải leo bộ 1200 bậc đá là tới cửa hang. Tới cửa hang du khách sẽ được nhìn thấy cây Xà Pùng đứng sừng sững ngay trước cửa hang. Cửa hang rất rộng khoảng 10 – 15m, cách khu dân cư khoảng 350m. Du khách đứng từ cửa hang phóng tầm mắt ra xa sẽ được nhìn thấy thị trấn Mai Châu rất trù phú và thơ mộng.




    Qua cửa hang du khách bước tiếp vào thăm quan hang động, với chiều dài khoảng 150 mét, du khách sẽ có một không gian khám phá rất rộng, nơi đây được chia thành 2 tầng.




    Tầng thứ nhất được gọi là động chính, có chiều dài khoảng 50m, rộng hơn 40m, vòm trần cao trung bình 55m. sàn trần rất bằng phẳng du khách có thể thuận tiện tham quan, tầng thứ nhất này có không gian thoáng mát với vẻ đẹp lộng lẫy và uy nghi. Khi vào trong tầng thứ nhất du khách thật sự choáng ngợp trước rừng thạch nhũ còn nguyên sơ trùng trùng, điệp điệp, lung linh và huyền ảo. Những nhũ đá rủ xuống với muôn hình muôn vẻ rất đẹp.




    Bước vào tầng thứ hai du khách còn ngỡ ngàng hơn trước những vẻ đẹp đang ở trước mặt du khách với con đại bàng đá khổng lồ. Càng đi sâu vào hang thì vẻ đẹp lộng lẫy và kì vĩ của hang càng hiện rõ ở trên những thạch nhũ đua nhau khoe sắc. Tất cả những vẻ đẹp ở nơi đây đã tạo cho Mai Châu đẹp như một bức tranh hoành tráng mà thiên nhiên đã ban tặng.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mai Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Hang Chiều ở Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top