Thác Dải Yếm nằm ở xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Thác Dải Yếm có tên gọi khác là Thác Nàng, nghe cái tên du khách cũng cảm thấy dịu dàng. Đúng như vậy Thác nước như một dải Yếm hững hờ trôi xuống. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Thác Dải Yếm để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Đường đi tới Thác Dải Yếm cũng không khó khăn mấy. Du khách tới ngã ba cửa khẩu Lóng Sập thì rẽ trái đi đường 43. Du khách đi tiếp quốc lộ 6 rồi đi tiệp tầm 5km nữa là tới thác Dải Yếm.




    Sở dĩ gọi là Thác Dải Yếm bởi thác gắn liền với truyền thuyết về dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ.

    Thác có chiều cao khoảng 100 m và được chia làm hai nhánh,một bên là 9 tầng còn một bên là 5 tầng. Bên 9 tầng là biểu tượng của chín bậc tình yêu.




    Thác nước không chảy mạnh vào mùa khô thì thác ít nước. Du khách đứng giữa một bãi đắt phẳng hai bên là 2 dồng thác nhìn lên dòng nước đỏ xuống du khách cảm thấy mát lạnh và quên đi những mệt mỏi của cuộc sống.




    Du khách hãy tới Thác Dải Yếm vào tháng 4 đến tháng 10 bởi vào khoảng thời gian này Thác rất đẹp. Tới Thác vào khoảng thời gian này du khách sẽ thấy một màn nước trắng xóa, vừa hùng vĩ vừa thơ mộng.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- "Dải Yếm" giữa đại ngàn

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top