Nhà nghỉ Nhiệt Đới Mộc Châu

Địa chỉ nhà nghỉ: Tiểu khu 3 – Thị trấn Mộc Châu (Cách ngã 3 đường mới 500m theo hướng đi Sơn La)

Mô tả nhà nghỉ:




    Nhà nghỉ Nhiệt Đới Mộc Châu nằm tại một thung lũng rộng giữa thị trấn Nông trường và thị trấn Mộc Châu. Nên nhà nghỉ có một không gian thoáng mát và yên tĩnh.




     Khách sạn có một diện tích rất rộng gồm 18 phòng, các phòng được thiết kế với đầy đủ nội thất hiện đại. Nhà nghỉ còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm phục vụ chu đá nhiệt tình, tạo cho du khách cảm giác thoải mái.




    Điều khiến du khách thích thú khi tới cùng đất này là nghỉ ở nhà nghie Nhiệt Đới du khách sẽ được nghe tiếng suối róc rách chảy quanh năm với những khu vườn rộng lớn. Nhà nghỉ được sơn màu xanh mát, hòa với không gian xanh của những đồi chè, đồng cỏ xanh ngắt nên nhà nghỉ có một phong cảnh yên bình, thơ mộng.




     Nhà nghỉ nằm ngay trung tâm các điểm du lịch nên du khách có thể vừa nghỉ ngơi du khách vừa có thể thăm quan Động Sơn Mộc Hương, Thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng, đồi chè trái tim… Tới nhà sàn nghỉ ngơi du khách sẽ có một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Nhà nghỉ Nhiệt Đới Mộc Châu



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top