Tới Mộc Châu là du khách tới với những đồi chè xanh ngát trải dài theo triền đồi, nơi đây đã cuốn hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước tới đây tham quan và khám phá những đồi chè muôn hình muôn vẻ. Công ty Sinhcafe xin nói qua về những đồi chè ở Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Nói đến Mộc Châu thì ai cũng biết nơi đây có những đồi chè đẹp. Ngay từ khi bước chân tới Mộc Châu thì du khách đã được nhìn thấy những đồi chè xanh mướt trải dài tăm tắp. Tới với Mộc Châu du khách sẽ phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp ở nơi đây. Tới đây du khách đi dạo quanh đồi chè, đi dạo trong lòng du khách có một cảm giác rất lạ, một cảm giác được hòa mình với thiên nhiên. Du khách đi bộ quanh đồi chè càng đi vào sâu du khách càng thấy vẻ đẹp của những đồi chè đẹp không thua kém gì những đồi chè như ở Cameron Highland của Malaysia.




    Tới đây du khách không những được nhìn thấy vẻ đẹp ở những đồi chè mà du khách còn được hít thở một không khí trong lành không phải ở đâu cũng có , đứng ở giữa đồi chè du khách sẽ không nhìn thấy chân trời, quanh năm ở đây râm mát. Đứng giũa những đồi chè du khách có một cảm giác mình thật nhỏ bé so với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của đồi chè. Tất cả những điều đó sẽ làm mềm lòng những vị khách khó tính nhất .




    Những du khách đã từng tới đây và cho rằng: " Đồi chè Mộc Châu là cảnh đẹp thiên nhiên và Đồi chè Mộc Châu là nét đẹp nhân tạo". Những vẻ đẹp ở đồi chè đều được do con người sáng tạo nên rất nhiều hình thù như: đồi chè hình chữ S, đồi chè hình trái tim trên đường đến Ngũ Động Bản Ôn… Du khách hãy mộ lần tới Mộc Châu để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp ở những đồi chè mà thiên nhiên đã ban tặng nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Đồi chè Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top