Du khách tới Mộc Châu vào mùa nào cũng đẹp, mùa nào du khách cũng ngắm được vẻ đẹp ở nơi đây với những loại hoa đặc trưng ở nơi này khiến Mộc Châu càng trở nên xinh đẹp, lãng mang mà không nơi nào có được. Công ty Sinhcafe xin nói qua về những loại hoa ở Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu nhé!.




   Cứ vào mùa xuân du khách lên Mộc Châu sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này với màu trắng tinh khôi của những bông hoa đua nhau nở.




    Vào đầu tháng 1 và tháng 2 du khách tới Mộc Châu sẽ được ngắm những bông hoa mận trắng phau, một loại hoa trắng phau ở Mộc Châu. Những bông hoa mận nở bung ra trắng muốt được nở khoảng 2-3 tuần rồi tàn.




    Khi mùa hoa mận đi qua thì hoa ban lại thế chỗ, cứ vào cuối mùa xuân là hoa ban lại đam trồi nảy lộc, nảy ra những bông hoa ban trắng cuốn hút lòng người. Những bông hoa ban như phủ kín một vùng trời bình yên. Vào tháng 3 hoa ban bắt đầu buông mình xuống vách núi.




    Tới Mộc Châu du khách hãy một lần tới đây ngắm của hoa cải trắng và hoa dã quỳ, nhất là hoa cải trắng. Hai loại hoa này được nở từ tháng 10 đến hết tháng 12. Hoa cải trắng được phủ kín khắp sườn đồi, kéo từ thung lũng này đến chân núi nọ. Tất cả phú kín một màu trắng muốt.




    Đẹp và lỗng lẫy nhất là du khách tới rùng thông Bản Áng sẽ được ngắm cả một khu rừng thông Bản Áng, bởi ở nơi đây hoa cải trắng được trồng nhiều nhất. Ngoài ra còn có bản Pa Phách, bản Cóc cũng là nơi có nhiều hoa cải với các góc nhìn đẹp mê hồn.




    Du khách hãy tới đây để ngắm vẻ đẹp của thiên đường hoa và chụp lại những bức ảnh đẹp về làm kỉ niệm cho riêng mình nhé!.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Những mùa hoa ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top