Tới Mộc Châu khi tết Nguyên Đán trôi qua du khách sẽ được ngắm những bông hoa mận trắng muốt. Những bông hoa mận đua nhau nở tạo nên một khung cảnh đạm chất Tây Bắc. Công ty Sinhcafe xin nói qua về những bông hoa mận ở Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu.




    Dọc theo con đường quốc lộ 6 du khách đu bộ nhìn hai bên đường những thung lũng hoa trắng đan xen với những mái nhà xám đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.




    Hoa mận ở Mộc Châu nở rộ cào cuối tháng 1 nhưng loại hoa này thời gian nở rất ngắn chỉ trong khoảng 3 tuần ngắn ngủi. Nếu du khách muốn tới đây ngắm hoa mận thì du khách phải lên kế hoạch trước và xem dự báo thời tiết trước khi đi.




    Ở Mộc Châu có một số điểm ngắm hoa mận đẹp đó là: Phiêng Cành, Lóng Luông, tiểu khu Ba Khe, Thông Cuông, Pa Phách, Tân Lập, bản Áng. Du khách muốn được ngắm những bông hoa mận tuyệt đẹp thì du khách chịu khó đi bộ vào trong bản sâu.




    Bởi trong bản có rất nhiều hoa mận, hoa được nở ở những vườn nhà của người dân và được nở rộ trên những mái nhà lúp xúp trên các triền đồi của đồng bào dân tộc Mông, cảnh vật ở đây trở nên thơ mộng hơn bởi xung quanh phủ đầy hoa trắng.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Hoa mận ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top