Mùa hè tới Mộc Châu du khách sẽ cảm thấy hạnh phúc bởi những trải nghiệm thú vị khi một mình lang thang trên những đồi chè xanh ngắt và những đồng cỏ bao la trải dài đến tận chân trới. Đến với Mộc Châu vào mùa hè du khách như được lạc vào một thiên đường xanh nào đó với nhiều điều thú vị. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Mộc Châu vào mùa hè có những gì để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Du khách đi bộ dưới những cung đường mòn, hai bên là những đồi chè xanh ngắt hòa quyện với bầu trời xanh trên cao tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc. Không những vậy Mộc Châu còn tô điểm thêm thác Dải Yếm và hang Dơi đã tạo nên Mộc Châu đẹp đến huyền ảo.




    Du khách tới Mộc Châu vào mùa hè sẽ không được nhìn thấy thiên đường hoa nữa mà thay vào đó là những đồi chè trải dài từ đồi nọ sang đồi kia. Cả một vùng Tây Bắc ngập tràn màu xanh mướt của những lá chè, những búp chè bắt đầu nhú lên.




    Với những đồi xanh ở cao nguyên Mộc Châu đã đem đến cho du khách những cảm giác bình yên. Tới Mộc Châu vào mùa hè du khách như xua đi hết mệt mỏi của cái nóng oi bức mà thay vào đó là những không khí mát mẻ, thoáng mát.




    Mùa hè du khách tới Mộc Châu không những ngắm những đồi chè xanh mát mà du khách còn được ngắm màu đỏ rực rỡ của những chùm mận chín mòng, tới đây du khách sẽ được thử vai vào những người đồng bào nơi đâu địu những giỏ đựng mận đằng sau. Du khách vín những cành mận chín xuống hái cho vào giỏ, mang về. Thú vị hơn là du khách chọn những quả mận ngon nhất thưởng thức tại cây.




    Tới Mộc Châu vào mùa hè du khách hãy tự tay hái những quả mận thơm ngon về làm quà tặng cho bạn bè và người thân, đó là món quà đầy ý nghĩa.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Du lịch Mộc Châu mùa hè có gì?

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top