Tháng 11 tới Mộc Châu du khách không những được ngắm những bông hoa cải trắng nở bạt ngàn ở Mộc Châu, tuyệt vời hơn là du khách tới Mộc Châu vào dịp này du khách còn được ngắm những bông hoa tam giác mạch ở nơi này nữa. Công ty Sinhcafe xin nói qua về những bông hoa tam giác mạch ở Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Không chỉ có ở Hà Giang mới có những bông hoa tam giác mạch đẹp mà ở Mộc Châu cũng không thua kém gì Hà Giang cũng có những bông hoa tam giác mạch tuyệt đẹp. Mộc Châu và Hà Giang đều có khí hậu giống nhau đều lạnh và có sương giăng, nên cả hai nơi này đều trồng được hoa tam giác mạch.




    Du khách hãy tới Mộc Châu để tận mắt nhìn những bông hoa tam giác mạch đẹp biết nhường nào. Những bông hoa tam giác mạch được trồng nhiều nhất ở thị trấn Nông trường Mộc Châu, những khu vườn rộng khoảng 100m2 đang rực rỡ hoa rồi.




    Hãy đến với Mộc Châu dù chỉ một lần để ngắm những bông hoa tam giác mạch đua nhau nở. Tới đây du khách hãy chụp được những bức ảnh cùng hoa tam giác mạch về làm kỉ niệm nhé!.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Tới Mộc Châu ngắm hoa tam giác mạch

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top