Du khách tới Mộc Châu vào tháng 9 du khách sẽ được tham dự lễ hội Tết Độc Lập do người Mông, Thái vùng Tây Bắc lập nên từ xa xưa. Không những được tham gia lễ hội du khách còn được tham dự chợ tình Mộc Châu. Công ty Sinhcafe xin nói qua về chợ tình Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Chợ tình Mộc Châu được những du khách tới đây cho rằng đó là chợ ngoại tình ở Mộc Châu. Chự tình Mộc Châu luôn thu hút nguwoif dân tộc Mông, Lô Lô... tham dự. Đến đây du khách sẽ bắt gặp những đôi trai gái họ tìm hiểu nhau từ trước và khi tới phiên chợ họ gặp nhau và lôi nhau về làm vợ chồng. Chợ tình Mộc Châu là nơi hẹn hò của những đôi yêu nhau, của những người muốn 'tán tỉnh nhau'.




    Chợ tình Mộc Châu diễn ra vào đêm 1/9 và ngày 2/9 dương lịch, du khách tới tham dự phiên chợ du khách sẽ thấy được nét đẹp duyên dáng, đậm đà của người dân tộc miền núi.




    Khi mùa lễ hội tới những chàng trai cô gái lại rực rỡ trong bô quần áo mới của mình. Du khách đi bọ trên những cũng đường chính du khách sẽ nhìn thấy những ngả đường của thị trấn Mộc Châu rực rỡ sắc màu trang phục truyền thống dân tộc. Với những đôi đã yêu nhau, đã hẹn ước từ trước đó chie chờ đợi đến phiên chợ tình họ cầm tay nhau đi dạo trên phố rồi dẫn nhau về làm lễ rước dâu.

    Du khách hãy một lần tới Mộc Châu để được tham dự phiên chợ, một nét đẹp của vùng cao.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Chợ tình Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top