Pa Phách nằm ở phía Tây của huyện Mộc Châu . Nơi đây nằm cheo leo trên núi ,kẹp giữa 2 dãy đá vôi với những khu rừng nguyên sinh và những đồng hoa cải trắng bạt ngàn sẽ khiến du khách cảm thấy yêu mến nơi này. Công ty Sinhcafe xin nói qua về hoa cải ở Pa Phách để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!




    Khi mùa thu đi qua Mộc Châu lại khoác lên mình những lớp áo mới, lớp áo mùa trắng của hoa cải tinh khôi. Những du khách tới đây đều phải say đắm trước nhhuwngx vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này với những quả đồi phủ kín màu trắng. Không những phủ kín những sườn đồi mà hoa cải còn phủ kín cả những thung lũng bạt ngàn khiến khung cảnh trở nên tuyệt đẹp.




    Hoa cải trắng được mọc ở khắp nơi trên mảnh đất Mộc Châu nhưng có nhiều nhất là ở: bản Áng, bản Pa Phách, bản Thông Cuông, khu vực đồi chè Tân Lập,.. Điểm ngắm hoa cải đẹp nhất là ở Pa Phách.

    Bản Pa Phách là một mảnh đất vẫn còn hoang sơ của người H'Mông sinh sống. Đến đây được ngắm hoa cải trắng thì còn gì tuyệt với bằng. Đến đây du khách sẽ có những bức ảnh đẹp với điểm nhấn của hoa cải trắng cộng với màu sắc của trang phục của đồng bào nơi đây đã tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.




    Du khách đi theo quốc lộ 6 từ trung tâm Mộc Châu du khách đi khoảng 4km là tới bản Pa Phách. Cải trắng ở đây được người dân trồng để phục vụ chăn nuôi bò sữa, hạt ép lấy dầu. Khi vào mùa, khung cảnh tuyệt vời được tạo nên bởi hàng chục hecta hoa cải nở trắng xóa cuốn hút hàng nghìn du khách tới đây để ngắm hoa cải trắng nở và chụp những bộ ảnh đẹp về làm của riêng mình.




    Khi mùa hoa cải trắng kết thúc thì Mộc Châu sẽ đón mùa dã quỳ vàng ruộm, rồi sau đó là hoa mận, hoa đào, Mộc Châu lúc nào cũng được khoác lên mình những bộ áo mới, với những màu sắc làm say lòng du khách tới đây.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Ngập trời cải trắng Pa Phách

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top