Đến Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, cũng lộng lẫy với những ánh nắng trải dài trên các sườn đồi khắp cao nguyên Mộc Châu. Du lịch Mộc Châu sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách, với những điểm du lịch nổi tiếng. Điều khiến du khách thích thú khi tới đây là du khách được ngắm thiên đường hoa ở Mộc Châu. Vậy đi như thế nào, kinh phí hết bao nhiêu công ty Sinhcafe sẽ giải đáp thắc giúp du khách khi du khách tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu nhé!.




Thời điểm đi phượt Mộc Châu

    Mộc Châu bốn mùa đều đẹp, đều khoác lên mình những chiếc áo mới tinh. Khi du khách tới Mộc Châu vào tháng 11 du khách sẽ được ngắm những cánh đồng hoa cải trắng muốt.

    Còn nếu du khách tới Mộc Châu khi tết Nguyên Đán trôi qua thì Mộc Châu lại khoác lên mình những bộ quàn áo mới có màu hồng và máu trắng. Đó là màu tượng trưng của hoa mận, hoa đào đua nhau nở, rất đẹp.




    Du khách tới Mộc Châu vào tháng 3 là thời gian hoa ban nở trắng rừng. Du khách tới Mộc Châu vào thời gian này du khách sẽ được tham gia lễ hội Hết Chá vào 26/3.

    Còn Mộc Châu vào tháng 4- đến tháng 8: Khí hậu mát mẻ hơn Hà Nội nhiều, không có hoa nhưng có mận và đào, du khách tới đây sẽ được hòa mình vào làm người nông dân để hái những mẻ đào, mận về.

    Đến Mộc Châu vào tháng 9 du khách sẽ được tham gia lễ hội Tết Độc Lập rất to, một lễ hội nổi tiếng ở Mộc Châu.

Tới Mộc Châu cần chuẩn bị những gì?




    Du khách đi du lịch thứ mà du khách không thể quên đó là tiền. Tiền mang đi để du khách trả chi phí xăng xe khoảng 300.000 – 400.000 VNĐ là thoải mái cho cả cuộc hành trình. Và tiền để trả chi phí nhà nghỉ khoảng 150 – 300.000 VNĐ/tối. Nếu du khách đi theo tour thì du khách chỉ cần mang theo người khoảng 1.000.000 – 1.500.000 VNĐ là đủ. Du khách không nên mang nhiều tiền tránh trường hợp móc túi.

    Du khách cần chuẩn bị cho mình những bộ trang phục gọn nhé. Về đêm ở Mộc Châu hơi lạnh nên du khách hãy chuẩn bị cho mình những bộ phông nhẹ. Tránh mang nặng sẽ làm ảnh hưởng tới chuyến du lịch. Ngoài ra du khách phải mang những đồ dùng cá nhân để sử dụng khi du khách ở nhà sàn. Nếu không mang du khách lên đây mua sẽ rất đắt mà không đảm bảo chất lượng. Du khách đừng quên mang máy ảnh đi để chụp những bức ảnh về làm kỉ niệm nhé.




    Du khách cần chuẩn bị cho mình thuốc y tế dự phòng như thuốc tránh côn trùng cắn, thuốc cảm và thước nhức đầu, đó là mấy loại thuốc du khách cần mang theo bên mình.

    Tới Mộc Châu bằng xe máy thì du khách nên chọn loại xe số để tới Mộc Châu. Du khách hãy chọn loại xe số của Honda, đi vừa đảm bảo an toàn vừa tiết kiệm nhiên liệu. Nếu du khách đi xe khách tới Mộc Châu thì du khách hãy thuê xe máy ở gần khách sạn để đi thăm các điểm du lịch ở Mộc Châu. Giá khoảng 150.000 – 200.000 VNĐ/ngày.

Phương tiện để Phượt Mộc Châu

    Tới Mộc Châu có hai loại phương tiện thông dụng nhất là du khách di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách.

    Nếu du khách muốn ngắm cảnh muốn khám phá thì hãy chọn cho mình phương tiện bằng xe máy nhé. Đi bằng xe máy du khách sẽ được nhìn thấy những cảnh đẹp sát mắt mình.




    Còn nếu du khách không muốn mệt và muốn độ an toàn cao thì du khách chọn xe khách tới đây. Nếu du khách ở Hà Nội thì hãy tới bến xe Mỹ Đình, ở đố có rất nhiều hãng xe để du khách lựa chọn.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Chi phí đi Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top