Du khách hãy tới Mộc Châu vào tháng 4 đến tháng 6 du khách sẽ thấy Mộc Châu đỏ rực cả một vùng trời của hoa mận. Sẽ thú vị hơn là du khách sẽ được tham gia quá trình thu hoạch mận cùng đồng bào nơi này. Công ty Sinhcafe xin nói qua về công việc hái mận ở Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Tháng tư tới Mộc Châu du khách không những được ngắm những đồi chè xanh ngắt, trải dài từ đồi nọ sang đồi kia mà du khách còn được ngắm những cây mận lúc lỉu những quả mận căng mọng chín đỏ cả một vùng trời.




    Điều khiến du khách thích thú khi tới nơi này là du khách được thử làm người nông dân đi hái mận, địu những giỏ ở sau lưng. Tới đây du khách sẽ học được cách hái mận bỏ vào giỏ nhanh mà không bị rớt ra ngoài, đó là một nét đẹp của con người vùng Tây Bắc, không một nơi nào làm được.




    Vín những cành mận sai lúc lỉu rồi bứt những trái chín bỏ vào rot cảm giác thất là thích thú, không những vậy mà du khách còn được ăn những quả mận chín cây tự tay mình bứt lấy.




    Còn gì tuyệt vời hơn khi du khách bắt gặp những hình ảnh của người phụ nữ Mông mặc váy áo đỏ rực xen lẫn trong màu xanh bạt ngàn của những đồi mận nơi núi rừng tây bắc. Du khách sẽ chụp lại được những bức ảnh tuyệt vời nhất về làm kỉ niệm cho riêng mình.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Hái mận ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top