Du lịch Mộc Châu du khách sẽ được khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này không những thế du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sản ngay tại chỗ như: cải mèo, cá suối, thịt lợn mường, thịt xiên nướng nhất là món bê chao nổi tiếng ở vùng này. Những đã tới đây rồi du khách đừng quên mua quà về làm quà tặng bạn bè và người thân, nơi đây nổi tiếng với chè Mộc Châu, đây là một sản vật có ý nghĩa khi du khách mua về làm quà tăng. Công ty Sinhcafe xin nói qua về chè Mộc Châu để du khách đọc tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Tới với mảnh đất Mộc Châu du khách nhìn thấy đầu tiên là những đồi chè xanh mơn mởn. Mộc Châu có khoảng 3.000 ha chè các loại khác nhau. Những ddooifchef xanh rộng trải dài bất tận làm Mộc Châu trở thành một viên ngọc xanh giữa vùng trời.




    Người dân ở đây sống chủ yếu là nghề trồng, hái chè, những đồi chè xanh mướt này đã gắn liền với đời sống của các dân tộc không biết từ bao giờ và giờ vần còn được lưu truyền. và cho đến nay cây chè là biểu tượng của cao nguyên Mộc Châu.




    Chè Mộc Châu được chế biến từ những cây chè mọc lâu năm trên mảnh đất Mộc Châu, cây chè ở đây khác hẳn với cây chè ở các nơi khác, chè có lá to dài bản rộng, màu lá và búp đốn màu xanh, búp nhiều lông tuyết.




    Mộc Châu với khí hậu mát và đất ở đây tốt nên búp chè có hương thơm đặc hơn, hàm lượng tanin, chất hòa tan trong búp chè cao. thưởng thức chè ở Mộc Châu du khách sẽ có cảm giác mát dịu thuần hòa, vị thơm đặc trưng, không chát mạnh, rõ ngọt hậu khác hẳn với laoij chè ở các nơi khác. Đây là một món quà có ý nghĩa khi du khách mua chè Mộc Châu về làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Giá chè ở đây cũng không quá đắt nên du khách yên tâm về giá cả.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Chè Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top