Tháng 4 Mộc Châu không còn cái lạnh tê tái nữa không còn màu trắng của những bông hoa mận, màu hồng của những bông hoa đào mà thay vào đó là những đồi chè xanh mướt trải dài trên các sườn đồi rộng lớn, thật thú vị kh du khách tới nơi này. Công ty Sinhcafe xin nói qua về tháng tư tới Mộc Châu ngắm những đồi chè để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Tới với Mộc Châu vào tháng tư du khách sẽ được ngắm những nương chè mềm mại, uốn lượn trên các quả đồi khiến du khách phải ngỡ ngàng trước những gì mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này. Đến nơi này du khách đứng giữa những đồi chè, hòa mình với thiên nhiên, du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ, du khách như quên đi hết mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày ở phố huyện.




    Khung cảnh ở những đồi chè thay đổi theo từng buổi trong ngày, khi bắt đầu buổi sáng du khách sẽ nhìn thấy Mộc Châu mờ mờ ảo ao qua lớp sương mù mỏng. Chỉ mất một hai tiếng ánh nắng bắt đầu lên sương bắt đầu tan dần, Mộc Châu lại hiện lên với khung cảnh huyền ảo. còn buổi chiều xuống Mộc Châu lại mang một không khí mát mẻ, trong lành tới từng du khách.




    Du khách hãy tới Mộc Châu trong mùa hè này để tránh oi bức ở thành thị và chiêm ngưỡng những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này.




    Tháng tư tới Mộc Châu du khách sẽ được chiêm ngưỡng những đồi chè đẹp do chính đôi bàn tay khóe léo của người dân nơi đây đã tạo nên nhiều hình thù khác nhau như đồi chè hình chữ S, đồi chè hình trái tim trên đường đến ngũ động Bản Ôn…

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Tháng tư về thăm đồi chè Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top