Nhà nghỉ Trường Giang

Địa chỉ nhà nghỉ: Hoàng Quốc Việt, Mộc Châu, Sơn La

Mô tả nhà nghỉ:

    Nhà nghỉ Trường Giang là một nhà nghỉ nổi tiếng ở Mộc Châu, với quy mô 40 phòng nghỉ, mỗi phòng có giá khách nhau, phòng 1 giường, phòng 2 giường, phòng 3 giường, nhà nghỉ còn có phòng ngủ dành cho khách đoàn và ngủ theo tập thể...Nhà nghỉ Trường Giang có một không gian thoáng mát, phòng ốc sạch sẽ và có đầy đủ tiện nghi cao cấp.




    Nhà nghỉ Trường Giang luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho du khách tới đây. Với lợi thế là vị trí thuận lợi cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho du khách một không gian thoải mái khi tới đây nghỉ ngơi.




    Nói nhà nghỉ Trường Giang cũng giống với khách sạn cao cấp khách cũng đúng bởi khách sạn được trang bị nội thất rất hiện đại như: tivi LCD, truyền hình k+, wifi cáp quang... Khách sạn Trường Giang chắc chắn là nơi dừng chân lý tưởng nhất dành cho quý khách.




    Nhà nghỉ Trường Giang hay nâng cấp cơ sở hạ tầng nên du khách hãy yên tâm về dịch vụ ở đây nhé. Không những vậy mà nhà nghỉ Trường Giang còn cam kết giữ bình ổn về giá, phấn đấu trở thành khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành hợp lý nhất trong khu vực. Chắc chắn nơi này là điểm dừng chân lý tưởng nhất dành cho du khách khi tới Mộc Châu.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Nhà nghỉ Trường Giang ở Mộc Châu



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top