Đến với Mộc Châu là du khách đến với những khung cảnh xanh mướt lãng mạn với những đồi chè trái tim đẹp biểu hiện cho một tình yêu mãnh liệt. đứng giũa những đồi chè này du khách phóng tầm mắt ra xa để ngắm những luống chè uốn lượn, xanh ngút ngàn. Tới với những đồi chè trái tim du khách mới thấy được những vẻ đẹp hoàn mỹ mà thiên nhiên và con người đã dành tặng. Công ty Sinhcafe xin nói qua về những đồi chè trái tim để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Mộc Châu có 3 đồi chè trái tim đẹp đó là đồi chè trái tim Đài Loan; đồi chè trái tim Mộc Sương - Tân Lập 1,2; Đồi chè Tân Lập 3. Sau đây công ty Sinhcafe sẽ nói rõ về những đồi chè trái tim này:




    Đồi chè trái tim Đài Loan là đồi chè nằm gân nông trường Mộc Châu nhất chỉ cách thị trấn khoảng 10km. Đến với đồi chè trái tim này du khách mới thấy Mộc Châu đẹp đến nhường nào, đồi chè trái tim Đài Loan được trồng nằm ngang nên du khách phải nhìn kĩ mới thấy được vẻ đẹp của hình đồi chè trái tim.




    Tiếp đến là đồi chè Mộc Sương - Tân Lập 1,2: đồi chè trái tim này cách đồi chè thứ nhất khoảng 7km là tới nơi. Đồi chè này là đồi chè tư nhân của một gia đình nhà ông Sương trồng và chăm sọc, cuốn hút biết bao nhiêu du khách tới đây tham quan. Nên đồi chè được lấy tên của chủ đổi chè.




    Cuối cùng là đồi chè trái tim Tân Lập 3, đồi chè này xa hơn 2 đồi chè kia một chút nhưng đây cũng là đồi chè đẹp nhất trong ba đồi chè ở Mộc Châu. Du khách đi thẳng con đường nhỏ tới lên tới đỉnh đồi là du khách sẽ thấy đồi chè hình trái tim này.




    Du khách hãy tới Mộc Châu du chỉ một lần để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này những đồi chè đẹp nhé!.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Mộc Châu có mấy đồi chè trái tim?

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top